Hóa nàng thơ với những mẫu váy liền thời thượng

Váy, đầm là một trong những trang phục không thể thiếu đối với phái đẹp. Hàng năm, có nhiều mẫu mã và thiết kế ra đời để đáp ứng nhu cầu của hội chị em phụ nữ. Những thiết kế vừa bắt trend vừa thời thượng là tâm điểm của các chị em đam mê thời trang. Một item hoàn hảo và phù hơp sẽ biến các cô nàng trở thành nàng thơ, đẹp ngất ngây trong mắt nhiều người. Vì thế váy, đầm được các nàng yêu thích và ưu tiên lựa chọn. Váy liền là một trong những mẫu váy vừa đơn giản và chưa bao giờ hết hot đối với giới thời trang.

Váy liền luôn là một lựa chọn an toàn và luôn phù hợp với xu hướng thời trang nhiều năm nay. Đây là một trong những kiểu đầm dễ mặc, vừa tinh tế, sang trọng, lại không kém phần trẻ trung, năng động. Hơn nữa váy liền rất dễ phối đồ, nhất là đối với các cô nàng xinh xắn, tươi trẻ ở tuổi thanh xuân.

Váy liền vải tweed đơn giản, sang trọng

Váy vải tweed là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em. Với outfit thời thượng đa dạng về thiết kế cũng như màu sắc. Chị em có thể tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với gu ăn mặc và cá tính của bản thân. Bởi tính cao cấp của nó, chỉ cần những thiết kế đơn giản là vẫn đủ độ sang trọng. Đây là một sự lựa chọn cực phù hợp với những ngày đầu đông hoặc thời tiết se lạnh.

Váy liền vải tweed đơn giản, sang trọng
Váy liền vải tweed đơn giản, sang trọng

Dáng đầm tweed thịnh hành nhất là váy suông và váy nhấn eo dáng xòe. Chị em có thể diện chúng đi làm hoặc đi chơi đều rất đẹp mắt và cuốn hút. Để giữ vững phong độ mặc đẹp của bản thân. Các quý cô nên ưu tiên chọn những chiếc đầm có màu trung tính. Như đen, trắng, be hoặc tông pastel nhẹ nhàng. Phái đẹp sẽ không phải mất thời gian suy nghĩ mix & match mà vẫn có vẻ ngoài lịch sự. Hoặc chỉ việc diện váy vải tweed, các nàng sẽ có ngay một outfit sang-xịn-mịn, độc đáo và thời thường.

Váy hoa nhí chưa bao giờ hết Hot

Váy hoa nhí đã trở nên quá quen thuộc và chưa bao giờ hết Hot đối với các chị em phái đẹp. Khác với những kiểu trang phục có họa tiết bản to. Váy hoa nhí lại có sức hút kỳ lạ. Phù hợp với xu hướng thời trang từ năm này qua năm khác. Hơn nữa đây lại là bộ trang phục mọi người đều có thể mặc, không lo kén dáng người.

Váy hoa nhí
Váy hoa nhí

Đặc điểm chung của những chiếc váy hoạ tiết hoa nhí thường sử dụng nền màu pastel dịu nhẹ. Tạo cảm giác ” mát ” hơn cho những hè. Tiêu chí không quá nổi bật nhưng cũng không đơn điệu như những màu đơn sắc. Các quý cô là nên chọn những chiếc đầm hoa nhí sáng màu. Để bảo toàn diện mạo tươi trẻ trong mọi hoàn cảnh nhé. Những hoạ tiết hoa nhí li ti làm tổng thể bộ báy trở nên nổi bật hơn. Nếu bạn có lợi thế nước da trắng, lựa chọn váy có gam màu tối giúp che đi khuyết điểm vòng 3 hiệu quả.

Váy vạt quấn đậm chất cổ điển

Năm 2018, làng mốt thế giới chứng kiến sự hồi sinh của phong cách cổ điển. Nổi bật trong đó là xu hướng váy thắt eo, váy vạt quấn và trang phục nút thắt. Giữa muôn ngàn mẫu váy khác nhau, váy vạt quấn vẫn là thiết kế chinh phục được trái tim của rất nhiều cô gái. Các kiểu váy liền thân được tô điểm bởi phần xẻ ngực chữ A, chân váy xòe rộng và đi kèm dây lưng vải. Đây là bộ cánh tôn nét nhẹ nhàng và thanh lịch cho người mặc. Chất liệu nhẹ nhàng, phom dáng mang lại sự thoải mái. Đây là ưu điểm của các kiểu váy mang phong cách cổ điển này.

Váy vạt quấn
Váy vạt quấn

Ưu điểm váy vạt quấn là  giúp vòng 2 của các nàng trông gọn gàng hơn. Giúp tổng thể vóc dáng sẽ trông cao ráo hơn đáng kể. Đây là một trong những kiểu đầm này lâu dài mà không lo bị lỗi mốt. Các loại váy vạt quấn kẻ caro cũng là gợi ý thú vị dành cho các chị em muốn thay đổi phong cách.

Váy tay bồng – Item chuẩn xinh dành cho phái đẹp

Váy tay bồng là items hoàn hảo giúp các nàng che đi khuyết điểm tay một cách vô cùng khéo léo, lại cực thời trang. Có thể linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Những chiếc váy tay bồng với các gam màu pastel ngọt ngào hay màu trắng tinh khôi đem tới vẻ trẻ trung và tươi mới cho bạn gái. Bên cạnh đó, váy tay bồng với dáng xòe hay suông thẳng được ưa chuộng. Giúp phái đẹp “xóa bỏ” nhược điểm ở eo, mông hay gò bồng đảo hiệu quả.

Váy tay bồng - Item chuẩn xinh dành cho phái đẹp
Váy tay bồng – Item chuẩn xinh dành cho phái đẹp

Trong những năm vừa qua, những chiếc váy tay bồng điệu đà, nữ tính nhấn eo hoặc xếp tầng, dáng suông. Được các quý cô ưu tiên lựa chọn. Váy tay bồng mang lại nét đẹp rất cổ điển mà lại thanh lịch. Dù là đầm tay bồng trơn màu hay phủ họa tiết đều tạo điểm nhấn giúp tay áo nổi bật. Đặc biệt khi các nàng diện váy tay bồng cổ vuông chẳng mấy chốc sẽ hoa nàng thơ xinh đẹp, ngọt ngào.

Truy cập tại Tư vấn mặc đẹp để khám phá nhiều bí quyết lựa chọn và phối đồ thời trang dành cho phái đẹp.

Nguồn: phunutoday.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *