Sân bay tỉnh Thanh Hóa xuất hiện một hành khách lạ

hanh-khach-la-4

Mỗi ngày, xung quanh chúng ta là những tình huống dỡ khóc dỡ cười. Có những tình huống ngỗ ngáo đáng yêu của con người. Nhưng cũng có không ít những trường hợp không đỡ nổi đến từ các con vật. Nhất là ở hai thú cưng thịnh thành nhất hiện nay – chó và mèo. Mới đây, ở sân bay Thanh Hóa xuất hiện một hành khách lạ. Vị hành khách không thể xuất trình bất kỳ giấy tờ tùy thân nào. Sự xuất hiện của hành khách lạ đã làm cho một chiếc máy bay phải “bay thêm vài vòng” thay vì kế hoạch hạ cánh trong ít phút. Bạn có tò mò xem vị hành khách lạ này là ai không?

hanh-khach-la-4
Sân bay tỉnh Thanh Hóa

Hành khách lạ ở sân bay Thanh Hóa

Tình huống thật hài hước với chuyến bay phải bay “nhởn nhơ” trên bầu trời bất đắc dĩ này. Theo đó, đây là chuyến bay từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến Thọ Xuân. Hành khách lạ xuất hiện trên mặt đất là một… chú chó. Sự việc diễn ra vào chiều ngày 19/1 vừa qua.

hanh-khach-la-4
Chó xuất hiện ở sân bay khiến máy bay phải may thêm vài vòng trước khi hạ cánh

Qua quan sát camera, nhân viên an ninh nhận thấy “vật thể lạ” ở nơi khu vực hạ cánh. Đó là một chú chó ngỗ ngáo lừng lững trên đường băng sân bay. Ngay lập tức, lực lượng an ninh hàng không đã tiến hành xử lí. Chú chó không lâu sau đã được vây bắt và kiểm soát. Trong thời gian đó, chiếc máy bay vốn dĩ được hạ cánh kia lại bay thêm vài vòng. Thời điểm xảy ra vụ việc là vào khoảng 15h. Đến khoảng 15h14, chuyến bay “hài hước” bất đắc dĩ kia đã hạ cánh an toàn.

hanh-khach-la-4
Máy bay chờ hạ cánh “bất đắc dĩ”

Rà soát lại hệ thống an ninh tại sân bay

Vụ việc khép lại và may mắn là không để lại hậu quả gì. Sau đó, lực lượng bảo vệ hàng không sân bay Thọ Xuân đã tổ chức rà soát lại toàn bộ hệ thống an ninh xung quanh. Bao gồm hàng rào an ninh và mọi cổng cửa. Sau đó tiến hành bịt kín các lỗ hổng khi phát hiện.

Một số tình huống xuất hiện “hành khách lạ” ở sân bay

Tối 23-10-2020 tại sân bay Nội Bài đã huy động lực lượng để tìm kiếm 1 con chó cảnh màu trắng, nặng 0,5kg bị xổng chuồng trong quá trình vận chuyển từ máy bay vào nhà ga.

Sáng 17-9-2020 an ninh khu bay Tân Sơn Nhất phát hiện 1 con chó chạy tại đường lăn W6 và phối hợp đuổi bắt nhưng chó chạy vào đường lăn W9-W11 và mất dấu. Đến 18h52 cùng ngày lại phát hiện có 1 con chó chạy trong sân đỗ máy bay hướng về bến đỗ 17.

Các đơn vị phối hợp đuổi bắt, chó chạy vào xưởng bảo dưỡng máy bay A75. Đến 19h55, phát hiện chó lại chạy ra sân đậu hướng về đài chỉ huy cũ, các đơn vị đuổi chó chạy ra đường lăn W3 hướng ra khu bay và mất dấu.

Sáng 19-9, tại sân đỗ máy bay Tân Sơn Nhất, lực lượng kiểm soát sân đỗ phát hiện 1 đàn ong lớn bám vào thang kỹ thuật của Công ty sửa chữa máy bay VAECO tại bến đỗ 61.

Khu bay phối hợp với VAECO xử lý, đàn ong chuyển bám vào cột đèn tại bến 61, sau đó đến 16h phát hiện đàn ong bay qua đậu tại đuôi máy bay Airbus A320 của Hãng Pacific Airlines nên thông báo hãng hàng không này xử lý…

Mong rằng qua những tình huống trên, an ninh hàng không sẽ được thắt chặt hơn.

Tìm kiếm và đọc thêm tin tức mới nhất về chủ đề Giải trí – Xã hội tại đây.

Nguồn: kenh14.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *