Năm mới là thời cơ để các doanh nghiệp thể hiện sự tri ân khách hàng. Nhiều doanh nghiệp ra mắt sản phẩm mới như ViewSonic, Acer,… Sau đó bán với giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Các doanh nghiệp về cung ứng dịch vụ thường tổ chức sự kiện khuyến mãi. Và một trong số những dấu ấn đầu năm là sự kiện chào năm mới của tập đoàn Novaland. Chuỗi sự kiện được Novaland tổ chức nhằm tri ân tất cả khách hàng của họ suốt thời gian qua. Khách hàng của Novaland tỏ ra rất thích thú với chuỗi sự kiện thú vị này. Đặc biệt là giới khách hàng “trung thành” với tập đoàn Novaland trước đến nay.
Tập đoàn Novaland “nổ pháo” để cảm ơn khách hàng thân thiết
Khách hàng thân thiết của tập đoàn Novaland được gọi là NOVALOYALTY. Tập đoàn đã bắn tràng pháo hoa cực lớn với chuỗi sự kiện đầu năm 2021. Theo đó, kế hoạch tri ân khách hàng tiến hành từ ngày 14 tháng 1 đến hết tháng 1/2021. Mở màn là đêm tiệc phồn hoa ở Novaland Gallery tọa lạc ở quận 3 – TP HCM. Đêm tiệc mang tên là Stars by Night Party dành cho khách hàng Novaloyalty Diamond cùng một số khách mời đặc biệt.
Chương trình Tri ân khách hàng đầu năm gồm nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Đó là ca nhạc, thời trang,… Có sự quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Thanh Hà; Tuấn Ngọc; Đàm Vĩnh Hưng; Hồng Nhung; Lam Trường; Lê Hiếu; Mỹ Tâm; Noo Phước Thịnh,…
Chuỗi “bắn pháo hoa” đầu năm của tập đoàn Novaland chưa dừng lại ở đó. Ngày 22/01 đến 24/01 diễn ra chương trình nhạc hội NOVA Concert. Đây là 3 đêm thăng hoa cùng âm nhạc, nghệ thuật đặc sắc. Kết hợp với đó là những màn trình diễn ấn tượng với chủ đề Những trái tim rực rỡ.
Chương trình NovaLoyalty nhận được nhiều hưởng ứng
Chương trình NovaLoyalty được ra mắt vào năm 2019. Chương trình này đánh dấu chặng đường gắn bó với khách hàng của Novaland. Đồng thời cũng là cam kết cho nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Novaland. Khách hàng đăng ký NovaLoyalty sẽ sở hữu nhiều đặc quyền hấp dẫn. Có thể kể đến là cập nhật thông tin nhanh chóng; Có nhiều ưu đãi, chiết khấu; Một số ưu đãi trong các dịp lễ Tết, ngày sinh nhật,… Họ cũng có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc ngọt ngào tại những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế thuộc Tập đoàn Novaland. Chưa hết, họ còn có ngàn ưu đãi hấp dẫn khác từ các đối tác thương mại của Novaland.
Chuỗi sự kiện đầy sang trọng này thể hiện Novaland luôn ghi nhớ những lợi ích mà khách hàng mang lại. Đồng thời cũng chứng minh cho những nỗ lực của Tập đoàn Novaland trong hệ sinh thái dịch vụ tiện ích. Từ đó nhằm góp phần nâng cao phong cách sống cho khách hàng nói riêng. Qua đó cải thiện chất lượng sống cho cộng đồng nói chung.
Bộ quy tắc ứng xử thể hiện sự trân trọng từng con người
Mỗi một doanh nghiệp đều có một nét văn hoá riêng. Tại Novaland, HĐQT và Ban Điều hành có trách nhiệm chăm lo cho nhân viên. Từng nhân viên có trách nhiệm chăm lo cho khách hàng thể hiện qua sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Novaland là một đội ngũ chuyên nghiệp có tính nhất quán cao. Mọi ứng xử đều phải theo quy tắc ứng xử. Mọi người đều có quyền tự do của mình nhưng không được làm ảnh hưởng đến người khác.
Hành vi ứng xử đúng chuẩn mực sẽ gìn giữ Giá trị cốt lõi của Novaland. Hiệu quả – Chính trực – Chuyên nghiệp sẽ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động; giúp chúng ta phát triển bền vững.
Xem thêm tin tức nóng về các doanh nghiệp tại đây.
Nguồn: kinhtedothi.vn