Mối quan hệ trên tình bạn của cặp đôi Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn

Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam. Cô thường xuyên được lời vào ghế nóng giám khảo cho các chương trình tuyển mẫu. Thanh Hằng có một vị thế đầy uy lực trong giới giải trí. Không chỉ nổi bật trên sàn diễn, cô còn lấn sân sang mảng điện ảnh và đạt được nhiều thành công với các bộ phim gây sốt phòng vé. Thông minh, xinh đẹp, giàu có là vậy nhưng cho đến nay người đẹp vẫn chưa tìm được bến đỗ của cuộc đời mình. Mới đây, Thanh Hằng đã đăng clip hát chung với nam ca sĩ Hà Anh Tuấn và đột ngột xóa ngay. Cùng tìm hiểu mối quan hệ trên tình bạn của cặp đôi Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn nhé!

Đã từ rất lâu, tin đồn Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng bí mật hẹn hò vẫn là một ẩn số. Mặc dư luận đồn đoán, Thanh Hằng vừa trả lời úp mở: ‘Tình cảm của người yêu quý dành cho thì sao mà cản nổi’. Tuy vậy, fan hâm một vẫn rất nhiệt tình đẩy thuyền cặp đôi trai tài gái sắc này. Mong rằng tình cảm của anh chị sẽ mãi gắn bó bền chặt. Clip hát chung cùng status của Thanh Hằng như lời ngầm công khai mối quan hệ giữa Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn.

Thanh Hằng đăng clip song ca cùng Hà Anh Tuấn

Mới đây, trên fanpage cá nhân, Thanh Hằng đăng tải đoạn audio của bài hát Nhịp thở đôi do cô và Hà Anh Tuấn song ca cùng nhau. Cô cho biết, bản audio này đã được thu cách đây 4-5 năm. Tuy nhiên bây giờ mới được cả 2 công khai.

.

STT mà Thanh Hằng đã đăng lên trang cá nhân
STT mà Thanh Hằng đã đăng lên trang cá nhân

Ngay sau khi Thanh Hằng chia sẻ bài viết, rất nhiều người hâm mộ đã vào “đẩy thuyền” cho chuyện tình cảm của cô và Hà Anh Tuấn. Đặc biệt trong stt Thanh Hằng còn bất ngờ công khai gọi Hà Anh Tuấn với cái tên thân mật là “bạn nam” có vẻ rất tình tứ. Phải chăng đây là hành động ngầm khẳng định cả hai đang hẹn hò. Hơn nữa có thể là đã hẹn hò từ rất lâu trước đó.

Fan luôn mong muốn anh chị đến với nhau
Fan luôn mong muốn anh chị đến với nhau

Trước đó, nhiều người cho rằng Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn đang yêu nhau. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, nàng siêu mẫu khéo léo trả lời cô và Hà Anh Tuấn chỉ là bạn thân. Thậm chí, Thanh Hằng thi thoảng vẫn trở thành “con nợ”. Cô sẵn sàng vay tiền Hà Anh Tuấn để thực hiện những dự án mà mình yêu thích. Màn đánh động từ phía siêu mẫu Thanh hằng lập tức nhận động thái tích cực và những lời ủng hộ từ cộng đồng mạng. Mong muốn cho cả hai công khai hạnh phúc trước công chúng. Thậm chí nhiều người còn bày tỏ mong năm nay con dân được ăn cỗ của cả hai anh chị.

Thanh Hằng từ chối việc lấn sân sang mảng ca hát

Trước đó nữ ca sĩ đã xoá bỏ một stt với nội dung tương tự. Nguyên nhân có lẽ là do nền tảng tải nhạc không tương thích nên không thể hiển thị màn song ca của cả hai mà phải sử dụng đường dẫn. Ngay Sau đó clip được gỡ bỏ sau 2 phút. Và cô thay thế bằng một stt khác với clip được đăng tải trực tiếp.

Thanh Hằng chia sẻ rằng mình chỉ là biết hát
Thanh Hằng chia sẻ rằng mình chỉ là biết hát

Trước đó mĩ nhân cũng khiến khán giả bất ngờ với clip được khui lại từ trước đây. Khi đó cô tham dự sự kiện và được yêu cầu biểu diễn. Sân khấu này được chính chủ chia sẻ lại với đầy sự bất ngờ. Sau một chút bỡ ngỡ khi sân khấu từ 4 năm trước bỗng nhiên hot trở lại. Thanh Hằng cũng đã hiểu rõ ngọn nguồn. Dạo này có nhiều bài viết về những bạn trẻ lấn sân sang ca hát. Chia sẻ về chủ đề này, Thanh Hằng thú nhận: “Thật ra mình biết hát, nhưng chuyện trở thành ca sĩ lại là điều khác nhau. Mình sẽ nhắm độ khả thi đến mức nào và rồi nghiêm túc với nó ra sao. Chứ không muốn hát ra cho có âm thanh”.

Giọng hát của cô được đánh giá cao

Giọng hát của cô được các nhà phê bình cùng những ngôi sao hạng A đánh giá cao. Việc đi hát cần đầu tư rất chỉn chu về kỹ thuật thanh nhạc và thẩm âm trong cách xử lý nhạc phẩm. Sao cho giữ được màu sắc cá nhân: vừa khác biệt vừa khiến khán giả hài lòng.

Hình ảnh Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn
Hình ảnh Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn

Qua sản phẩm “kỷ niệm” mà Thanh Hằng thực hiện cùng Hà Anh Tuấn có thể thấy cô sở hữu giọng hát khá ấm, và tình cảm, nhả chữ rõ ràng dù xử lý còn đơn thuần. Tuy nhiên với một nghệ sĩ tay ngang hát ballad nhẹ và tình, thì đủ truyền cảm, thuyết phục rồi.

Xem thêm các bài viết liên quan tại JUI

Nguồn: Baomoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *